Quy trình thực hiện

Chúng tôi xin giới thiệu sơ bộ 4 giai đoạn tính từ lúc báo giá đến khi sản phẩm được gia công hoàn thiện, nhằm giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn về cách thức làm việc và quá trình thực hiện của công ty in de Charme chúng tôi.

1. Giai đoạn liên hệ đặt hàng:

– Khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc chat với nhân viên tư vấn để nhận báo giá.

– Nhân viên kinh doanh sẽ đến làm việc trực tiếp với Quý khách. Sau khi đồng ý với các điều khoản, 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng.

– Khách hàng chuyển tiền tạm ứng cho đơn hàng

2. Giai đoạn triển khai đơn hàng:

– Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông hoặc gửi file mẫu có sẵn cho chúng tôi. In de Charme sẽ thiết kế hoặc chỉnh sửa lại theo yêu cầu Quý khách.

– Mẫu sau khi thiết kế sẽ được gửi cho khách hàng kiểm duyệt.

– Sản phẩm sẽ được chỉnh sửa miễn phí cho đến khi khách hàng chấp nhận.

3. Giai đoạn in ấn, gia công sản phẩm:

– Sản phẩm mẫu sau khi được duyệt mới được đem vào triển khai in ấn sản xuất theo số lượng trên đơn hàng.

– Gia công sau in sản phẩm theo quy cách, chất lượng yêu cầu

– Kiểm tra, chọn lọc, kiểm thử sản phẩm trước khi giao

4. Giai đoạn hoàn thiện:

– Bàn giao sản phẩm, kiểm tra lại số lượng và chất lượng sản phẩm trước khi vận chuyển cho khách hàng.

– Đối với khách hàng trong nội thành, chúng tôi miễn phí vận chuyển tận nơi cho Quý khách. Đối với những đơn hàng ở xa, chúng tôi hỗ trợ gửi qua các đơn vị chuyển phát đến tận tay Quý khách hàng.

– Thanh toán và thanh lý đơn hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao đến tay khách hàng.

In de Charme hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Liên hệ

CÔNG TY TNHH IN DE CHARME VIỆT
Trụ sở: Tầng 3, số 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 04. 62 72 8111 / 0983 930 475
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ cho chúng tôi bằng cách điền thông tin và nội dung yêu cầu theo form sau: